Villa Đảo Hoa Vàng Bình Lập

Privacy & peace are often hard to get in today’s hectic world. Our beach villa in Cam Ranh Bay offers both in a unique home felt setting. For those who seek total privacy or simply for those who prefer to take life at their own pace, this private house is a perfect spot. With the island’s ambiance in mind, we opted for service and comfort in a similar style: very decent but not fancy. Natural and eco-friendly with a local touch.

Bạn đang xem: Villa đảo hoa vàng bình lập


(+) Chổ nghĩ yên tỉnh. Hoang sơ rất thú vị. Bạn lễ tân rất nhiệt tình. Nhà hàng nhỏ nhưng ngon và rẻ. Bãi biển tốt. Nhà lều ngoài bãi biển khá ổn. (-) Hơi xa bãi biển, nên phải di chuyển mỗi khi đi ăn.

Bất cứ khi nào bạn muốn có toàn bộ bãi biển Chỉ dành cho bạn một mình; đến đây. Nơi này khá là đẹp và đẹp. Chúng tôi ở trong nhà nghỉ của họ, chỉ 1, 5 phút đi bộ từ biển. Họ cũng cung cấp lều ở biển. Mặc dù không phải tất cả đều là tiêu chuẩn châu Âu và rất khó để đạt được điều đó; bạn chắc chắn nên đi. Thật yên bình tuyệt vời. Hy vọng rằng nó vẫn như thế này.


Tôi không có gì ngoài những điều tuyệt vời để nói về nơi này. . . . . . vị trí là tuyệt vời, tuy nhiên đối với tôi, đó là những người làm cho nó thêm đặc biệt. Người phụ nữ tiếp nhận, Thảo, rất chào đón và tuyệt vời với tôi. Cô ấy là một người phụ nữ chân thành và tử tế, thật tuyệt vời khi ở trong công ty của cô ấy. Các thành viên khác của nhân viên huyen, loang và heip cũng khiến tôi cảm thấy được chào đón và điều đó làm cho kỳ nghỉ của tôi rất thú vị. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người trong số họ đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời như vậy trong suốt thời gian tôi ở lại. Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ có thể quay trở lại và gặp lại họ:)

Chúng tôi ở đó hai lần (tháng 4 và tháng 5 năm 2018), phòng của chúng tôi sạch sẽ (tôi thích phòng để lều vì nó có máy lạnh và rộng rãi hơn, rẻ hơn). Bãi biển ở đó rất đẹp và sạch sẽ, không phải rất du lịch ngay cả vào cuối tuần. Thêm vào đó, các món ăn trong nhà hàng rất ngon. Chúng tôi chắc chắn muốn quay trở lại.

Xem thêm:

Trước hết không có nhân viên nói tiếng Anh và hơi khó để đến đó (đi xe buýt địa phương đến Cam Ranh và sau đó bạn cần một chiếc taxi cho khoảng 300). Nhưng nếu bạn tìm thấy những người thân thiện và hữu ích để dịch và không bận tâm một chút phiêu lưu, nơi này thật tuyệt vời để bình tĩnh lại! Hoa hậu cuối tuần khi nó quá đông đúc ở đó nhưng trong tuần bãi biển gần như là của bạn. Bạn chỉ có một nơi để ăn nhưng trong một vài ngày tiền phạt của nó. Để có thêm thức ăn, hãy cố gắng đi bộ đến ngôi làng không xa nhưng không mong đợi quá nhiều.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xem thêm: Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Tây Ban Nha Chi Tiết, Cập Nhật, Mách Bạn Kinh Nghiệm Du Lịch Tây Ban Nha Tự Túc

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Có, Villa Đảo Hoa Vàng có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Điều khoản sử dụngTuyên bố về quyền riêng tư và cookieChấp thuận cookieSơ đồ trang webCách thức hoạt động của trang web
Một số ảnh được cung cấp bởi VFM Leonardo.

Đây là phiên bản trang web dành cho người sử dụng Tiếng Việt tại Việt Nam. Nếu bạn ở tại quốc gia hoặc vùng lãnh thổ khác, vui lòng chọn phiên bản trade-union.com.vn phù hợp với quốc gia hoặc vùng lãnh thổ của mình trong menu thả xuống. thêm

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn