“Móc len cơ bản” “crochet” – Móc vòng tròn ma thuật – magic ring

Kênh tự học móc len miễn phí (crochet) cho các bạn muốn tìm hiểu và học móc len từ cơ bản đến nâng cao
Mình rất hân hạnh được chia sẽ các kiến thức mình đã được học. Các bạn hãy ủng hộ mình bằng cách nhấn SUBSCRIBE ( LIKE và SHARE Video cho nhiều người cùng xem để nhận được video mới nhất khi mình đăng bài nhé.
Nếu các bạn cần chart của những bài thực hành trong kênh tự học móc len, các bạn có thể làm các bước trên và comment cho mình địa chỉ mail để mình gởi chart cho các bạn tham khảo.
Cám ơn các bạn

Nguồn:https://ift.tt/3oPfS9Q

Xem Thêm Bài Viết:

  • Tiết lộ cách làm món nghêu hấp sả ngon như ở nhà hàng
  • Bật mí cách bắt thằn lằn an toàn, hiệu quả nhanh
  • Công thức nấu gà giả cầy miền Nam chuẩn nhất, mê ngay từ miếng đầu tiên
  • Bật mí cách gấp hộp hình trái tim cực kỳ đơn giản
  • Top 2 cách làm bánh khoai ngọt đơn giản tại nhà

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn